Ô dù quảng cáo – chiến lược marketing thông minh, hiệu quả 

Ô dù không chỉ là vật che nắng, che mưa mà ngạc nhiên hơn nó còn được sử dụng như một phương tiện để quảng cáo, truyền thông cho công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm, nhãn hàng nào đó. 

Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại, mức độ cạnh tranh trong kinh doanh là vô cùng lớn. Người ta ví trận chiến trên thương trường không thua kém gì cuộc đấu tranh khốc liệt trên chiến trường, quả thật không chua ngoa một chút nào cả. Bạn không có một kế hoạch truyền thông cụ thể, thông minh, sản phẩm của bạn không bán được nhiều, bạn không đủ doanh thu để chi trả cho phí đầu tư và lương công nhân nhân viên chứ nói gì đến việc chạy đua cùng đối thủ. 

Và truyền thông, quảng cáo là yếu tố then chốt mà những người làm kinh doanh chỉ ra. Một chiếc laptop của Apple có thể không có nhiều tính năng như các thương hiệu khác nhưng giá của nó lúc nào cũng đắt hơn rất nhiều. Vì sao? Vì thương hiệu được đảm bảo và nhiều người biết đến hơn nên dù giá cao hơn nhưng vẫn được đảm bảo và tin tưởng nhiều hơn. 

Cũng tương tự như vậy, khi thương hiệu của bạn được nhiều người biến đến, họ thấy quen thuộc thì họ sẽ lựa chọn bạn. Hãy để hình ảnh sản phẩm của bạn được xuất hiện ở khắp mọi nơi theo hướng tích cực nhất và thường xuyên quảng bá hình ảnh công ty. 

Lợi ích của ô dù quảng cáo

Ô dù quảng cáo cũng có tác dụng chính như những ô dù thông thường khác là che nắng, che mưa nhưng đặc biệt hơn ở chỗ là trên ô có in hình ảnh và logo của công ty, thương hiệu và nhãn hàng của bạn, là cách để sản phẩm phổ biến và phủ sóng rộng rãi hơn. 

Lợi ích tiên quyết của ô dù quảng cáo chắc chắn phải là mang đến hiệu quả quảng cáo cao hơn. Ô dù là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống của mỗi chúng ta, dù già trẻ, sang hèn đều có thể sử dụng ô dù. Vì thế nếu việc quảng cáo hình ảnh công ty lên ô dù sẽ được nhiều người nhìn thấy, tiếp cận và mức độ phổ biến tăng cao hơn. 

Sử dụng ô dù quảng cáo, hình ảnh công ty của bạn sẽ xuất hiện ở mọi ngóc ngách, nẻo đường và dần trở nên quen thuộc hơn với nhiều người, tiếp cận gần hơn với đối tượng khách hàng tiềm năng và nâng cao doanh thu bán sản phẩm. 

Thay vì quảng cáo TVC trên truyền hình tốn rất nhiều chi phí, tại sao bạn không sử dụng chiến lược quảng cáo thông qua ô dù để phổ biến hơn thương hiệu và hình ảnh của công ty mình. 


 

Nguyễn Thị Vi / 0 Bình luận / 17/ 10/ 2017

Viết bình luận